VW CENTRAL

Danh mục

VW CENTRAL

Danh mục

VW CENTRAL

Danh mục

ID.6 đẩy nhanh cuộc tấn công điện tử của Volkswagen tại Trung Quốc

ID.6 CROZZ bởi FAW và ID.6 X bởi SVW

Mong muốn về nội thất rộng rãi, an toàn và thoải mái, cùng với mức độ quan tâm cao đến công nghệ và kết nối – Trung Quốc là một thị trường không giống ai. Đến năm 2023, Volkswagen sẽ tung ra tổng cộng 8 ID. mô hình ở Trung Quốc. Sự kiện ra mắt thế giới của ID.6 tại Trung Quốc cho thấy Volkswagen tiếp tục theo đuổi chiến lược khu vực hóa của mình. Thương hiệu này đã đặt nền móng cho ít nhất 50% xe Volkswagen bán ở Trung Quốc là xe chạy điện vào năm 2030.

ID.6 01 là một yếu tố quan trọng khác trong nỗ lực của tập đoàn để trở thành thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất cho di động bền vững ở Trung Quốc. Nó dựa trên ma trận truyền động điện mô-đun (MEB) và sẽ được tung ra với hai phiên bản (SAIC VOLKSWAGEN ID.6 X 01 và FAW-Volkswagen ID.6 CROZZ 01 ) Với chỗ cho sáu hoặc bảy hành khách, tùy thuộc vào kiểu máy, đây là ID lớn nhất. mô hình cho đến nay và đặt ra các tiêu chuẩn mới về không gian, chức năng, thiết kế và đặc biệt là trải nghiệm người dùng. Do đó, chiếc xe được thiết kế riêng theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng Trung Quốc.

Ba câu hỏi dành cho Olaf Gutowksi

Trung Quốc đóng một vai trò thiết yếu trong quá trình chuyển đổi theo hướng điện khí hóa và số hóa ngành công nghiệp ô tô trên toàn thế giới, đồng thời đạt được các mục tiêu cốt lõi của Volkswagen. Chúng tôi nói chuyện với Olaf Gutowksi, Phó Chủ tịch Kinh doanh, Tiếp thị và Hậu mãi của Thương hiệu Xe du lịch Volkswagen Trung Quốc để phân tích lý do tại sao và vai trò của ID.6 01 trong việc này.

“Volkswagen đặt mục tiêu trở thành thương hiệu NEV số 1 trên thị trường.”

Olaf Gutowksi, Phó Chủ tịch Kinh doanh, Tiếp thị và Hậu mãi của Xe du lịch Volkswagen Trung Quốc

Sự kiện và số liệu

Phương Tiện Truyền Thông

Đăng ký lái thử