VIRTUS
Giá từ (VNĐ)
949.000.000 VNĐ
Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp
6.64 lít / 100 km
Tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị
8.7 lít / 100km
Công suất cực đại Hp
115HP @ 5500
Mô men tối đa
178 Nm @ 1750-4500
Tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị
5.43 lít / 100km
Bảng giá:
Volkswagen Virtus Elegance | Volkswagen Virtus Luxury | |
Giá niêm yết: | 949.000.000₫ | 1.069.000.000₫ |
Giá lăn bánh tại TP.HCM: | 1.066.237.000₫ | 1.198.237.000₫ |
Giá lăn bánh tại Hà Nội: | 1.085.217.000₫ | 1.219.617.000₫ |
Giá lăn bánh tại tỉnh: | 1.047.237.000₫ | 1.179.237.000₫ |
Giá trả trước: | 326.017.000₫ | 364.417.000₫ |
Khuyến mãi | Hỗ trợ toàn bộ chi phí đăng ký xe (liên hệ để nhận ưu đãi) | Hỗ trợ toàn bộ chi phí đăng ký xe (liên hệ để nhận ưu đãi) |
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật | Volkswagen Virtus |
Kiểu xe | B-sedan |
Số chỗ ngồi | 5 chỗ |
Nguồn gốc | Nhập Ấn Độ |
Kích thước DxRxC | 4542 x 1751 x 1463 mm |
Chiều dài cơ sở | 2651 mm |
Khoảng sáng gầm | 179 mm |
Bán kính vòng quay | 5 m |
Động cơ | Xăng, 1.0L TSI |
Dung tích động cơ | 999 cc |
Công suất cực đại | 115Hp / 5000rpm |
Mô-men xoắn cực đại | 178Nm / 1750- 4500 rpm |
Hộp số | Tự động 6 AT |
Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp | 7.7 L/100km |
Dẫn động | FWD |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 6 |
Lốp xe | 205/55 R16 |
Bình xăng | 45L |
Khoang hành lý | 521 lít |
Chuẩn mực thời thượng
Virtus được xây dựng theo chuẩn mực cân bằng và trọn vẹn trong mọi phương diện: lối thiết kế trau chuốt ở từng chi tiết của kiểu dáng sedan thời thượng, “trái tim” là cỗ máy TSI vận hành hiệu quả tối ưu với mức nhiên liệu tối thiểu, tiện nghi được chú trọng bởi hệ thống kết nối không dây và quan trọng nhất là nền tảng an toàn hàng đầu đang chảy trong DNA.
Thiết kế trau chuốt theo tinh thần thời thượng
Kế thừa nét hấp dẫn vượt thời gian của kiểu dáng sedan thon dài sang trọng, phối cùng vẻ thể thao năng động của thiết kế đèn LED thời thượng và các đường gân 3D nổi bật tạo nên cho Virtus một diện mạo khác biệt.
Nội thất tiện nghi và kết nối công nghệ
Với chiều dài cơ sở lớn 2,651 mm, không gian nội thất của Virtus rất rộng rãi. Bố cục thiết kế gọn gàng, khoa học với các đường nét hài hoà. Kết nối công nghệ trọn vẹn mang đến một không gian mở ra thế giới bên ngoài nhưng là của riêng bạn.
Hiệu quả vận hành tối đa với mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu
“Trái tim” là cỗ máy chuẩn chất Đức, được phát triển dựa trên khung gầm MQB A0 và xây dựng với tinh thần chuẩn mực vẹn toàn, thì tạo ra sự phấn khích bùng nổ khi cầm lái là không khó.
Thiết kế trau chuốt theo tinh thần thời thượng
Các đường viền mạ chrome sắc nét vươn ngang một cách mạnh mẽ tạo sự kết nối các chi tiết ở phần đầu xe, mang đến cho Virtus một diện mạo táo bạo và khác biệt.
Chính giữa lưới tản nhiệt là logo VW ấn tượng nối dài với đèn pha và đèn ban ngày LED có chức năng tự động bật tắt, điều chỉnh khoảng sáng, coming home/leaving home (phiên bản Luxury).
Cụm đèn sau LED thiết kế độc đáo và cá tính vuốt cạnh sang hai bên với màu sắc chuyển tông huyền ảo
Khoảng sáng gầm lớn trong phân khúc, mang lại lợi thế vận hành.
Nội thất tiện nghi và kết nối công nghệ
Kết nối không dây được chú trọng trong hệ thống tiện nghi của Virtus: App-connect không dây, Bluetooth, sạc điện thoại không dây.
Kích thước lớn 10 inch sắc nét.
Kích thước 8 inch có thể điều chỉnh, thay đổi giao diện.
Vô lăng thể thao bọc da, thiết kế D-Cut tích hợp nhiều nút điều khiển và lẫy sang số.
Hỗ trợ người lái ở cung đường dài cũng như lên dốc.
Điều khiển cảm ứng có bộ lọc không khí.
Chỉnh điện tiện nghi mang đến không gian thoải mái.
Phù hợp cho mọi chuyến hành trình.
Hiệu quả vận hành tối đa với mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu
Động cơ 1.0 TSI của Virtus được trang bị Turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, biến thiên trục cam nạp và xả. Điều này tối ưu hóa lượng khí nạp và xả, tối ưu hoá khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.
An toàn nằm trong DNA
Đối với các tình huống xe bị mất ổn định quỹ đạo khi di chuyển, thì hệ thống sẽ kích hoạt cân bằng điện tử ESC phanh các bánh xe riêng rẽ và có thể giảm mô-men xoắn, đưa xe trở về quỹ đạo cân bằng
Ngăn ngừa hiện tượng các bánh dẫn động bị quay trơn khi khởi hành hoặc tăng tốc bằng cách kích hoạt phanh ở các bánh dẫn động và giảm mô-men xoắn.
Hệ thống sẽ tác động vào motor trợ lực lái trong một số trường hợp khẩn cấp. Ví dụ khi lái xe trong trên địa hình có độ bám bên trái và phải khác nhau. Thông thường điều đó dễ làm cho đầu xe bị lệch qua một phía. Khi đó hệ thống sẽ áp dụng trợ lực phù hợp để giúp xe ổn định lại quỹ đạo.
Trong trường hợp đột ngột nhả chân ga hoặc sang số thấp khi đang điều khiển xe. Bướm ga đóng, công suất động cơ giảm. Lực ma sát gây nên hiện tượng phanh động cơ, chống lại tác dụng của lực kéo. Khi đó bánh xe sẽ bị khoá cứng và không điều khiển được. Hệ thống sẽ can thiệp bằng cách mở bướm ga trong khoảng nhất định để duy trì lực kéo, giúp bánh xe quay tối ưu với tốc độ xe. Và nhờ đó có thể đánh lái và điều khiển xe ổn định.
Hệ thống kết hợp với camera lùi sẽ giúp lùi đỗ xe dễ dàng với hình ảnh và âm thanh cảnh báo.
Giúp xe có thể duy trì độ bám đường bằng cách phanh các bánh xe bị quay trơn và truyền lực kéo qua bánh còn lại.